Thị trường nước hoa Việt Nam - Cơ hội phát triển

Nhu cầu sử dụng nước hoa của người Việt tăng lên do mức sống và thu nhập tăng trong những năm gần đây. Chính vì thế, thị trường nước hoa tại Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

 

Nếu như những năm đầu thế kỷ 21, nước hoa còn được coi là một mặt hàng xa xỉ, chỉ dành cho những người giàu có thì hiện nay, với mức thu nhập trung bình tăng lên và nhu cầu làm đẹp, hưởng thụ cuộc sống cao hơn, thị trường nước hoa phát triển một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tất cả các dòng nước hoa từ cao cấp, hiếm có với giá trị lên đến hàng ngàn USD như Clive Christian, Frederick Mall, hoặc thấp hơn một chút như Le Labo, MFK. Cùng với đó là những thương hiệu quen thuộc như Chanel, Dior, Lancôme, Bvlgari, Burberry, Elie Saab... đều có mặt ở các store tại Việt Nam.

 

 

Thị trường nước hoa phát triển đồng nghĩa với việc kiểm soát chất lượng sản phẩm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Việc mua bán chủ yếu thông qua mạng xã hội và Internet, vì vậy cả người tiêu dùng và cơ quan quản lý đều khó kiểm soát về nguồn gốc, giá cả cũng như chất lượng. Rất nhiều nước hoa giả, nhái (thường được gọi là nước hoa fake) chỉ có giá vài chục nghìn đồng/chai được một số trang bán hàng online bán với giá vài trăm nghìn đồng dưới danh nghĩa hàng nhập dư, thanh lý, thậm chí bị trà trộn bán cùng nước hoa chính hãng với giá hàng triệu đồng.

 

Cơ hội nào cho các doanh nghiệp kinh doanh nước hoa?

Mặc dù rất nhiều hàng giả, hàng nhái đang có mặt trên thị trường, nhưng người tiêu dùng đã ngày càng thông minh hơn, việc chọn cho bản thân nơi mua hàng uy tín, chất lượng cũng tỉ mỉ, cẩn trọng hơn. Chính vì thế, nếu doanh nghiệp có sự đầu tư về định vị bản thân và thương hiệu tốt tại Việt Nam, chắc chắn thị trường nước hoa giả sẽ dần yếu thế. Các doanh nghiệp hiện tại đều dần xây dựng định vị và thương hiệu riêng của mình để tạo niềm tin với khách hàng, người tiêu dùng thậm chí với các doanh nghiệp khác, tạo cơ hội phát triển và mở rộng thị trường.

 

TTC-FRA là đơn vị nhập khẩu chính hãng độc quyền rất nhiều các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đều được TTC-FRA nghiên cứu, phân tích và đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa tới thị trường. Hiện tại, TTC-FRA sở hữu đông đảo cộng tác viên, đại lý bán lẻ trên toàn quốc, sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, chất lượng và uy tín trên thế giới.

 

TTC-FRA, nơi đối tác có thể gửi trọn niềm tin!!!